0

Monet Glass งานติดตั้ง Installation

งานติดตั้ง
 
Installaition เป็นประสบการณ์ตรงและเฉพาะทางในการติดตั้งทั้ง 5 กลุ่มหลัก โดยช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 14 ปี ที่ยึดหลักที่ต้องให้มีความเป็นไปได้ในการติดตั้งในสถานที่นั้น โดยใช้หลักเน้นการใช้ประโยชน์ทั้งด้านความงามและประโยชน์ใช้สอย และสามารถติดตั้งได้จริง โดยมีความแข็งแรง และความปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน

วิสัยทัศน์ และพันธกิจ

ใน การดำเนินธุรกิจ MONET GLASS ต้องการให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการทำงานให้มากที่สุด และต้องการให้เกิดแนวคิดใหม่ตลอดเวลาในการสร้างรูปแบบทางเลือกให้กับกลุ่ม ลูกค้า โดยใช้กระจกเป็นวัตถุดิบหลัก ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีอายุการใช้งานยาวนาน มีความสวยงามในตัว ตอบสนองทั้งด้านสุนทรีย์ และประโยชน์ใช้สอยอย่างลงตัว ควบคู่กันโดยมุ่งเน้นว่า MONET GLASS ต้องเป็นผู้นำด้านการออกแบบ โดยใช้กระจกเป็นวัตถุดิบ สร้างงาน Creative Art On Glass โดยประณีต สวยงาม คงทนถาวร เหมาะสมกับราคา ตลอดจนมีช่างเทคนิค เฉพาะทางด้านงานติดตั้ง ปัจจุบัน MONET GLASS ต้องการเป็นผู้นำกลุ่มงาน กระจก Hand Made ในประเทศไทย และจะก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมทั้งพัฒนาสร้างผลงานให้ก้าวออกสู่ตลาดโลก เป็นลำดับต่อไป
 

บริษัท โมเนท์ กลาส จำกัด พนักงานทุกคนมีความตั้งใจออกแบบและผลิตสินค้า ที่มีคุณภาพ ตามแบบ ไม่ซ้ำใคร พร้อมบริการแต่ลูกค้าทุกๆ ท่าน ตลอดจนยินดีรับคำเสนอแนะ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่อง และตั้งใจจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ดียิ่งขึ้นไป

สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามไม่ให้บุคคลหรือส่วนใด ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบโดยไม่ได้รับอนุญาต บุคคลใดฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย