0
 Monet Glass / เกี่ยวกับเรา 
 
 
       บริษัท โมเนท์ กลาส จำกัด ได้ก่อสร้างขึ้นมาภายใต้คำนิยามที่ว่า “The Most Art On Glass” คือ กระจกตกแต่งอันพิเศษที่มีเอกลักษณ์ฉพาะตัว เปิดมิติใหม่ของงานศิลปะบนกระจก เสริมทุกมุมมองใหม่ในทุกๆ มุมของอาคาร สถานที่ ทั้งภายนอก และภายในให้ดูมีชีวิตชีวา โดยการผสมผสานไอเดียแปลกๆใหม่ ภายใต้ Concept “สร้างความแตกต่าง บริการดีเยี่ยม เต็มเปี่ยมคุณภาพ และบริการ” ด้วยการควบคุมการผลิต บวกกับความประณีตประสานความคิดสร้างสรรค์ อันมีความหลากหลาย โดดเด่นบวกกับทีมงานที่มีประสบการณ์งานกระจกระดับมืออาชีพ มากกว่า 14 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีบริการหลังการขาย มีการให้คำแนะนำเทคนิคการติดตั้ง ช่วยให้ทุกผลิตภัณฑ์เป็นจริงง่ายขึ้นสะดวกขึ้น เพราะ โมเนท์ กลาส เข้าถึงความต้องการของกลุ่มคนในยุคสมัยแห่งการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง แต่ละกลุ่มคนมีสไตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองชัดเจนมากขึ้น งานดีไซน์กระจกภายใต้ชื่อ โมเนท์ กลาส จึงคำนึงถึงการออกแบบให้สามารถตอบสนองภาพลักษณ์ ความทันสมัย บ่งบอกรสนิยมแห่งตัวตน ของกลุ่มคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะทุกๆ ส่วน ทุกๆ มุมโปรด ทุกๆ พื้นที่ ที่ใช้งาน คือสถานที่อันสำคัญ

     ประสานกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย กับประสบการณ์ของผู้ชำนาญการทางงานศิลปะบนกระจก โมเนท์ กลาส จึงตระหนักในความรับผิดชอบด้วยการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้า พร้อมทั้งการให้คำแนะนำปรึกษา และการบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย คือมาตรฐานในงานของเรา คุณจึงมั่นใจได้ว่า MONET GLASS เป็นตัวแทนของการตกแต่งในทุกๆ สถานที่อันสำคัญจากนี้ไป

2012 @ Monet Glass Company Limited
 
 

       ทางบริษัท โมเนท์กลาส คัดสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการผลิตและรังสรรค์ชิ้นงาน
 
- กระจกคุณภาพของอาซาฮี วัตถุดิบหลัก
- งานสเตนกลาส กระจกของเราเป็นกระจกที่นำเข้ามาจากฝั่งยุโรป ซึ่งตัวกระจกมีสีสันสวยงาม ทำให้การผลิตชิ้นงานได้อารมณ์ในเรื่องของสี ด้วยคุณภาพของตัวกระจกทำให้สีกระจกไม่ซีดจาง ทนทานต่อแสงยูวี
 
- งานแกะลายพ่นทรายลงสี สีที่นำมาใช้เป็นสีที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี สีมีคุณภาพสูง มีความวาวสวยงามทำให้ชิ้นงานออกมาสีสันสวยงาม มีความสามารถในเรื่อง ทนทานต่อแสงยูวี
 
- งานสแตคกลาส วัตถุดิบหลักคือ กระจกอาซาฮีและกาวยูวีที่นำมาใช้เป็นกาวคุณภาพสูง นำเข้ามาจากยุโรป ทำให้ชิ้นงานมีความแข็งแรงทนทาน